วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2560

REVIEW ; Piaoxiu Vitamin E Skin Care Element Capsule สวยง่ายพกพาสะดวก

สวัสดีค่ะวันนี้เราก็มีผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำกันอีกแล้วนะคะ 
ตอบโจทย์ทั้งผิวหน้า ผิวกายและเส้นผมเลยทีเดียวเรียกได้ว่า 3in1 เลยค่ะ นั้นก็คือเจ้าตัวนี้

Piaoxiu Vitamin E Skin Care Element Capsule วิตามินอีแบบแคปซูล! 
แพคเกตเรียบง่ายพกพาสะดวกอัดแน่นถึง 60 แคปซูลเลยทีเดียว คุ้มลื้ม!


เป็นเม็ดแคปซูลนุ่มนิ่มจะใช้งานเพียงแค่ตัดปลายออกก็สามารถใช้งานได้แล้วค่ะ
จะบอกว่าดึงออกมาอย่างง่ายเลย สะดวกไปอีกอ่ะ


วิตามิน อี ในเม็ดแคปซูลตัวนี้เนี่ยจะเข้าไปบำรุงผิวหมองคล้ำลดเลือนอย่างเป็นธรรมชาติ  ผิวแตกแห้งลอกเป็นขุย กลับเนียนขึ้น  ลดการระคายเคือง รอยดำ รอยสิวดูจางลง อีกทั้งยังซึบซาบเร็วไม่ทิ้งความเหนอะหนะอีกด้วย ไม่ต้องหงุดหงิดรำคาญผิวกันเลยค่ะสำหรับเจ้าวิตามินตัวนี้ เอามาหมักผมพร้อมครีมนวดหรือทรีทเม้นต์หรือจะทาเดี่ยวๆก็ไม่เหนียวเหนอะผมด้วยค่ะ 

ส่วนตัวเราลองใช้บำรุงผม แต่เข้าตัวนี้ได้ทั้ง บำรุงผม สำรุงผิวเลยนะทั้งผิวหน้าและผิวกายจ้า
มาดูผลที่ได้จากเจ้า Piaoxiu Vitamin E จาก Belov กันดีกว่าา 

นี่คือสภาพเส้นผมของเราก่อนใช้ค่ะ แข็งและค่อนข้างเสียเลยเพราะทำสีผมบ่อยมาก 

นี่คือหลังใช้จ้า ผมนุ่มเด้งสุขภาพดีขึ้นมาเพียงใช้งานไม่กี่วันเอง 

สรุปการใช้งานคือพึ่งพอใจมาก เพราะทั้งง่ายและสะดวก ไปเที่ยวต่างจังหวัดก็พกไปด้วยไม่เปลืองพื้นที่อีกทั้งหยิบมาใช้งานได้อย่างง่ายดาย ตอบโจทย์ยุคสมัยนี้ที่เร่งรีบและต้องการอะไรที่ไม่ยุ่งยากจ้า 

เจ้า Piaoxiu Vitamin E Skin Care Element Capsule นี่ มีทั้งหมด60 แคปซูลในกระปุก 
ราคาปกติ 459.- ลดเหลือ 276.- เมื่อซื้อสินค้าผ่าน http://www.thebeautylover.com/ 
ลดเยอะขนาดนี้ รีบไปตำกันนะคะสาวๆ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Bearybowie Template by Ipietoon Cute Blog Design and Homestay Bukit Gambang

Blogger Templates